Bilmola Dealer Party 2018

August 29th, 2018
Bilmola Dealer Party 2018

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท เอ เอ็ม อาร์ อินดัสตรี้ จำกัด ผู้ผลิตหมวกกันน็อค บิลโมล่า ได้จัดงานปาร์ตี้เปิดตัวหมวกกันน็อครุ่นใหม่สุด Exclusive ที่ร้าน Why Think RCA โดยรุ่นที่ทำการเปิดตัวมีทั้งหมด 3 รุ่น 3 สไตล์ ได้แก่ Rapid , Bullet , Zilla ST ซึ่งในแต่ละรุ่นมีสไตล์แตกต่างกันตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่มีความหลากหลายเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน

Bilmola Rapid ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท : หมวกกันน็อคสปอร์ตสุด Exotic ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการหมวกกันน็อคที่ให้ความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ทันสมัยและไม่เป็นรองใคร อีกทั้ง Bilmola Rapid ยังมาพร้อมกับฟังค์ชั่นสุดคูลนั่นคือ สปอยเลอร์ ที่เพิ่มความโฉบเฉี่ยวและช่วยในเรื่อง Aerodynamic ทำให้หมวกสมดุลมากขึ้นในการใช้ความเร็วสูง นอกจากฟังค์ชั่นสุดเท่ห์แล้ว Rapid ยังมีระบบ Pinlock(แผ่นกันฝ้า) เพื่อเพิ่มสมรรถภาพในการขับขี่ในฤดูฝนและฤดูหนาวให้มีประสิทธิภาพในการขับขี่ มากยิ่งขึ้น อีกทั้งลวดลายของ Bilmola Rapid ยังคงคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างที่ไม่ว่าใครก็ยากที่จะตามทัน หมวก Bilmola Rapid มีทั้งหมด 3 สี และมีถึง 4 ลาย ให้เลือกกันเลยทีเดียว

Bilmola Bullet ราคาเริ่มต้น 3,900 บาท : หมวกกันน็อคที่มาในแนว Old School ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถในแนว Vintage , Custom และ Cruiser ด้วยมาตรฐานการผลิตและวัสดุที่เลือกสรรมาอย่างดี รวมถึงลวดลายการออกแบบที่เอาใจสาย Old School โดยเฉพาะ นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมสุดเท่ห์น่าจับตามองอีกชิ้นหนึ่งของไบเกอร์ที่ไม่ชอบความจำเจ โดยมีสีทั้งหมด 2สี 2ลาย ให้เลือกชม

Bilmola Zilla ST ราคา 5,900 บาท : หมวก Cabon Composite เกรดพรีเมี่ยมที่ผลิตด้วยวิธีการผลิตขั้นสูง เพื่อให้หมวกรุ่นนี้เป็นหมวกที่เข้าถึงกลุ่มผู้ขับขี่ที่ต้องการความล้ำสมัย รูปทรงที่โฉบเฉี่ยว และน้ำหนักเบา หมวกรุ่นนี้มาพร้อมกับ Built In Sun Visor ที่ทำให้ผู้ขับขี่ใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน โดยหมวกกันน็อค Bilmola Zilla ST จะเป็นสีพื้น Cabon ดำเกรดพรีเมี่ยม สำหรับท่านที่ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อได้ตามช่องทางการติดต่อต่อไปนี้
บริษัท เอเอ็มอาร์ อินดัสตรี้ จำกัด
ที่อยู่ 66/12-13 หมู่ที่ 5 ซอยแก้วอินทร์ประชาอุทิศ ถนนกาญจนาภิเษก ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี 11140
Facebook : https://www.facebook.com/bilmola
Instagram : bilmola_official
Email : customercare@bilmola.com